อ.หนู ยันมีหลักฐานจ่ายเงินวัดแม่ตะไคร้ 70 ล้านบาท

อ.หนู ยันมีหลักฐานจ่ายเงินวัดแม่ตะไคร้ 70 ล้านบาท



"อาจารย์หนู กันภัย" เผย มีหลักฐานจ่ายเงินให้วัดแม่ตะไคร้กว่า 70 ล้านบาท ทุกเรื่องพร้อมชี้แจงความบริสุทธิ์ หลังจากจ้าอาวาสวัดยื่นหนังสือร้องเรียนกับอธิบดีดีเอสไอ ให้สอบกรณีเงินรับบริจาคทำบุญสร้างพระหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ โดยเชื่อว่าเป็นเรื่องที่เอามาดิสเครดิตโดยผู้ไม่หวังดี...
เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2555 ที่สำนักสักยันต์ อาจารย์หนู กันภัย เลขที่ 95/5 หมู่บ้านพูลศรี ม.1 ถ.ปทุมธานีสายใน ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวจากสำนักต่างๆ ได้เดินทางไปสังเกตการณ์ พบว่าบรรยากาศตลอดทั้งวันมีบรรดาลูกศิษย์เดินทางมาสักยันต์และเช่าวัตถุมงคล ตามปกติไม่ขาดสาย แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีเหตุการณ์ที่ พระใบฎีกาเทียนชัย สุภัทโท เจ้าอาวาสวัดแม่ตะไคร้ ต.ทาเหนือ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ไปยื่นหนังสือร้องเรียนกับ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อให้ตรวจสอบกรณีเงินรับบริจาคของประชาชนที่ร่วมทำบุญ เพื่อนำเงินไปสร้างพระหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ มูลค่ากว่า 300-400 ล้านบาท ก่อนที่เจ้าสำนักสักยันต์ชื่อดังจะออกมาตอบโต้พร้อมเอกสารการจ่ายเงิน ทันควัน ว่าไม่เป็นความจริง เพราะถูกกลุ่มไม่หวังดีหวังจะดิสเครดิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นายสมพงษ์ กันภัย หรือ "อาจารย์หนู กันภัย" กล่าวว่า หลังมีเหตุการณ์ดังกล่าว แม้ตนจะตกเป็นจำเลยสังคมก็ตาม และก็ได้มีการชี้แจงกับสื่อต่างๆ ไปแล้ว ตนก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน เพราะความจริงจะปรากฏให้ประชาชนได้รู้แจ้งเห็นจริง และที่สำนักก็ยังคงเปิดสักยันต์ให้ลูกศิษย์ตามปกติ และวันนี้ก็ยังมี นายนภดล ทรัพย์หมื่นแสน แชมป์เจ็ตสกี (ประเทศไทย) และรองแชมป์ประเทศอเมริกา มาให้สักยันต์ 5 แถวด้วย โดยตนพร้อมกับครูสักยันต์ ก็ได้ออกมาสักยันต์เหมือนเช่นทุกวัน

เจ้าสำนักสักยันต์ ยังกล่าวอีกว่า ที่จริงแล้ว ตนก็ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องว่ากันตามหลักฐาน สำหรับเรื่องเงินที่ทางพระใบฎีกาเทียนชัย เจ้าอาวาสวัดแม่ตะไคร้ ทำเรื่องร้องเรียนกับทางดีเอสไอนั้น ตนได้มีการรวบรวมหลักฐานในการจ่ายเงินเพื่อนำไปสร้างหลวงปู่ทวด ขณะนี้มีอยู่แล้วประมาณ 70 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมที่ทางวัดได้จัดงาน โดยตนได้เดินทางไปสักยันต์ให้บรรดาลูกศิษย์ที่วัดแม่ตะไคร้ ร่วม 30 ครั้ง แต่ละครั้งจะได้เงินครั้งละนับล้านบาท ซึ่งทางวัดจะมีเจ้าหน้าที่และมีหญิงสาวคนสนิทของพระใบฎีกาเทียนชัย เป็นคนดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องเงินทั้งหมด โดยที่ตนไม่เคยได้จัดการกับเงินส่วนนี้เลย จึงอยากรู้ว่า ทำไมถึงไม่พูดเกี่ยวกับเงินจำนวนนั้น.

ความคิดเห็น