ลูกศิษย์ยังแห่ให้กำลังใจ อ.หนู เจ้าตัวเผยเครียดหวั่นเข้าใจผิดเป็นคนโกหกหลอกลวง

ลูกศิษย์ยังแห่ให้กำลังใจ อ.หนู เจ้าตัวเผยเครียดหวั่นเข้าใจผิดเป็นคนโกหกหลอกลวง



จากกรณีที่พระใบ ฏีกาเทียนชัย  สุภัทโท เจ้าอาวาสวัดแม่ตะไคร้ ต.ทาเหนือ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อขอให้ตรวจสอบนายสมพงษ์ กันภัย หรือ อาจารย์หนู กันภัย อาจารย์สักชื่อดัง โดยกล่าวหาว่ายักยอกเงินบริจาคบูชาวัตถุมงคลกว่า 300 ล้านบาท  ที่เป็นปัจจัยการก่อสร้างหลวงปู่ทวดองค์ยืนที่สูงที่สุดในประเทศไทย จนนายสมพงษ์ได้ออกมาแถลงข่าวตอบโต้และตั้งทนายความดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด


ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00.น.วันที่ 21 ต.ค. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักสักยันต์เลขที่ 95/5 หมู่ 1 ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีลูกศิษย์จำนวนมากได้เดินทางมาให้กำลังใจแก่ อาจารย์หนู โดยเฉพาะลูกศิษย์ที่เดินทางจากต่างจังหวัด พร้อมนำของฝากประจำจังหวัดมามอบให้  โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักนอกจากนี้ลูกศิษย์ที่มาให้กำลังใจก่อนกลับ ยังได้เช่าวัตถุมงคลของอาจารย์หนูไม่ว่าจะเป็นเหรียญยันต์ห้าแถวตลอดจนเสื้อ ยันต์ห้าแถวกลับไปอีกด้วย

นายสมพงษ์ กล่าวว่า จากข่าวที่ออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดก็ได้มีลูกศิษย์ทั้งในประเทศไทยและต่าง ประเทศก็ได้เป็นห่วงตนเองได้โทรศัพท์มาให้กำลังใจตลอดทั้งวันโดยเฉพาะลูก ศิษย์ที่อยู่ภายในประเทศต่างทยอยเดินทางมาที่สำนักอาจารย์หนูแห่งนี้อย่าง ไม่คาดสาย ซึ่งตนเองก็ขอขอบคุณบรรดาลูกศิษย์ที่เป็นห่วงตนเอง

ทั้งนี้ตนเองเกิดความเครียดอย่างมากว่าลูกศิษย์ทุกๆคนตลอดจนประชาชนที่ ศรัทธาจะเข้าใจผิดคิดว่าตนเองเป็นคนโกหกหลอกลวง แต่ถึงวันนี้ตนเองก็สบายใจเป็นอย่างมากที่เห็นลูกศิษย์มาให้กำลังใจกันอย่าง เนื่องแน่นในครั้งนี้

ทั้งนี้ตนเองขอฝากถึงลูกศิษย์ที่ศรัทธาตนนั้นว่ารอยสักยันต์ห้าแถวของแท้มี อยู่ที่เดียวที่สำนักสักยันต์เลขที่ 95/5 หมู่ 1 ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ที่นี้เพียงแห่งเดียวเท่านั้น สำหรับลูกศิษย์ของตนเองที่ออกจากสำนักไปแล้วและเปิดสำนักสักยันต์เองนั้นตน เองคิดว่าไม่มีที่ไหนหลอกที่ศิษย์จะมาล้างครูตนเองไม่มีที่ไหนเขาทำกันมา ตั้งแต่โบราณ

ความคิดเห็น