ชมรมพระเครื่องเชื่อมสัมพันธ์

ชมรมพระเครื่องเชื่อมสัมพันธ์

นายชัยณรงค์ เรืองประโคน ประชาสัมพันธ์ชมรมพระเครื่องมรดกไทย เปิดเผยว่า ชมรมพระเครื่องมรดกไทย ตั้งอยู่ 69/21 ชั้น 3 อาคารพันธุ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นแหล่งรวมศูนย์พระเครื่องติด แอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีเซียนพระชื่อดังมาเปิดบริการลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก และยังเป็นที่ตั้งของสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยด้วย ปัจจุบันมีนายพยัพ คำพันธุ์ และนายพิศาล เตชะวิภาค เป็นประธานผู้บริหารดูแล อำนวยความสะดวกในการจำหน่ายพระเครื่องและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงหนังสือและนิตยสารพระเครื่อง
ทาง ชมรมได้กำหนดจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 2553 ระหว่างวันที่ 11-12 มกราคม 2553 โดยการจัดกิจกรรมสร้างความสามัคคีภายในชมรม อาทิ การแข่งขันกีฬา ฟุตบอล แชร์บอล ชักเย่อ ปิดตาตีหม้อ เก้าอี้ดนตรี เหยียบลูกโป่ง เป็นต้น

กิจกรรม ดังกล่าวมีการประกวดเชียร์ลีดเดอร์ เพื่อความสนุกสนานและเชียร์นักกีฬาในสนามด้วย ซึ่งจะมีการจัดแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ในวันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2553 ณ สนามฟุตบอลการประปานครหลวง ริมคลองประปา แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป โดยได้เชิญสื่อมวลชนสายพระเครื่องร่วมเป็นกรรมการตัดสินด้วย จึงขอเชิญสมาชิก และผู้ที่สนใจร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 0-2952-5529

ความคิดเห็น