ผ่าขุมทรัพย์ร้อยล้าน “อ.หนู กันภัย” (เรื่องเงินบริจาคกว่า 300 ล้านบาท)

ผ่าขุมทรัพย์ร้อยล้าน “อ.หนู กันภัย” (เรื่องเงินบริจาคกว่า 300 ล้านบาท)



ทีมข่าว "เดลินิวส์ทีวี" เกาะติดคดีอาจารย์ "หนู กันภัย" หลังถูกเจ้าอาวาสวัดดังในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ออกมาพาดพิงและขอให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ ตรวจสอบเรื่องเงินบริจาคกว่า 300 ล้านบาท เด ลินิวส์ทีวี เกาะติดคดีอาจารย์หนู กันภัย อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง

ถูกพาดพิงเรื่องเงินบริจาคกว่า 300 ล้านบาทในการสร้างหลวงปู่ทวดใหญ่ที่สุดในโลก ในพื้นที่เมืองเชียงใหม่ เชิญติดตามได้จากคลิปรายงานพิเศษ "ผ่าขุมทรัพย์ร้อยล้าน อาจารย์หนู กันภัย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Ipf98uzyd70[/youtube]

ความคิดเห็น