อาจารย์หนู แจงเหตุสำนักแตก อ้างศิษย์ประพฤติตนไม่เหมาะสม

อาจารย์หนู แจงเหตุสำนักแตก อ้างศิษย์ประพฤติตนไม่เหมาะสม

19ต.ค.2555 จากกรณีที่มีความขัดแย้งภายในสำนักสักยันต์อาจารย์หนู  กันภัย โดยมีลูกศิษย์จำนวน 5 คนส่วนหนึ่งที่ถูกให้ออกจากสำนัก โดยได้ออกไปตั้งสำนักเอง บางส่วนก็ไปอยู่ที่วัดแม่ตะไคร้ อ.แม่อร จ.เชียงใหม่ ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุของความขัดแย้งในครั้งนี้



นายสมพงษ์  กันภัย หรืออาจารย์หนูกันภัย กล่าวว่า สาเหตุที่ให้ลูกศิษย์จำนวน 5 คน ออกจากสำนัก เนื่องจากประพฤติตนไม่เหมาะสม บางคนแอบไปสักเพื่อหารายได้เขาตัวเองหรือไปแอบอ้างนำวัตถุมงคลที่ตนปลุกเสก ไปจำหน่าย โดยศิษย์บางคนอ้างว่าได้วิชามาจากตน ซึ่งตนไม่เคยมอบวิชาการสัก เสก และครอบครูให้กับศิษย์คนไหนเลย

"สำหรับลูกศิษย์ที่ออกจากสำนักตนไปนั้น ตนไม่คิดที่จะโกรธแค้น และอยากฝากไปถึงประชาชนที่ถูกบุคคลแอบอ้างว่าเป็นลูกศิษย์ตนก็อย่าไปหลง เชื่อ เพราะอาจจะถูกหลอกล่วงให้เสียเงิน เสียทอง อีกทั้งรอยสักก็ไม่ส่งผลเกื้อหนุนอะไร แต่ในทางกลับกันอาจทำให้ชีวิตตกต่ำก็เป็นไปได้"  อาจารย์หนู กล่าวและว่า

ปัจจุบันที่สำนักสักยันต์ของตนยังคงมีครูนิดซึ่งเป็นน้องชาย และลูกศิษย์อีกจำนวน 3 คน ยังคอยรับสักยันต์ให้กับผู้ที่มีจิตศรัทธาและชอบในเรื่องรอยสักอักขระ โดยหลังจากที่มีข่าวเรื่องเงินบริจาค วันที่ 19 ตุลาคม ก็มีลูกศิษย์มากราบไหว้และเข้ามาให้สักยันต์เป็นจำนวนมากถึงกับล้นสำนักสัก ยันต์

ความคิดเห็น